SIÊU THỊ BẾP TRỰC TUYẾN UY TÍN TẠI HÀ NỘIThanh toán dễ dàng - Lắp đặt miến phí - Bảo hành từ 1 năm đến 3 năm
Thông báo giá gas chính thức tháng 4/2023
Tác giảGas Ngọn Lửa Thần

Giá gas bán lẻ trong nước tháng 2 đã ghi nhận mức giảm đáng kể 16.000 VNĐ mỗi bình dân dụng 12kg. Vậy giá gas tháng 4/2023 có diễn biến ra sao, tất cả sẽ được Gas Petrolimex chia sẻ đến bạn đọc ngay sau đây.

Tham khảo thêm:

>> Giá Gas Ngọn Lửa Thần hôm nay

Tình hình giá gas tháng 4/2023

Giá gas bán lẻ trong nước tháng 4/2023 tiếp tục giảm do hợp đồng giá gas thế giới CP tháng 4 được chốt ở mức 550 USD/tấn (tháng 3 là 730 USD/tấn có nghĩa giảm 180 USD/tấn) nên các công ty kinh doanh trong nước điều chỉnh giảm tương ứng cho phù hợp thị trường.

Theo nhiều chuyên gia cho biết, một trong những nguyên nhân hàng đầu dẫn đến giá gas đi xuống là tình hình cung và cầu trên thị trường gas thế giới. Hiện mức sản xuất nhiên liệu đang ổn định trong khi nhu cầu tiêu thụ lại giảm do tình hình kinh tế toàn cầu bị tác động bởi yếu tố lạm phát cũng như sản xuất đình trệ.

https://gasngonluathan.vn/gia-binh-gas-doi

Thông báo giá gas tháng 4/2023

Hiện, 60% nhu cầu sử dụng gas trong nước đến từ việc nhập khẩu nên giá gas bán lẻ trong nước chịu tác động rất lớn bởi diễn biến giá gas thế giới.

Giá gas bán lẻ các sản phẩm bình Bình Gas Magic Flame 12KG (đã bao gồm VAT) trong tháng 4 tại thị trường Hà Nội là: 440.240 VNĐ/bình dân dụng 12kg và bình công nghiệp 45kg giá 1.621.960 VNĐ, lần lượt giảm 59.460 VNĐ mỗi bình 12kg và 237.640 VNĐ mỗi bình kg (đã bao gồm VAT) so với tháng 3.

Như vậy, tính từ thời điểm đầu năm 2023 đến nay, giá gas bán lẻ trong nước có 3 lần giảm (vào tháng 1, tháng 3, tháng 4) và một lần tăng mạnh vào tháng 2.

Sử dụng gas an toàn, tiết kiệm, hiệu quả cao

https://gasngonluathan.vn/

Sử dụng gas an toàn, tiết kiệm, có hiệu quả

Hiện nay, sử dụng gas là công việc hàng ngày của rất nhiều người. Một số kinh nghiệm sử dụng gas an toàn, tiết kiệm, đạt hiệu quả cao bạn nên nhớ là:

– Chọn mua bình gas đến từ các thương hiệu nổi tiếng, được phân phối bởi cơ sở uy tín, được nhiều người tin tưởng lựa chọn và có những phản hồi tốt. Bình gas phải đảm bảo còn mới, không bị mài mòn nhiều có đầy đủ tên thương hiệu, màng co, tem chống giả.

– Bạn lưu ý lắp đặt bình gas, bếp gas tại vị trí hợp lý, cách nhau khoảng 1m, tránh ánh nắng mặt trời và gió lùa trực tiếp, cách xa các thiết bị điện, nhiệt, đảm bảo dây dẫn nhiên liệu thẳng. 

– Khóa van gas ngay sau khi nấu nướng, lựa chọn xoong nồi cùng cách chế biến phù hợp với món nấu, có thể tận dụng xoong nồi còn nóng để chế biến các món khác, vệ sinh và kiểm tra bếp thường xuyên.

Trên đây là chia sẻ của chúng tôi về tình giá gas tháng 4 tiếp tục giảm mạnh gần 60.000 VNĐ mỗi bình dân dụng 12kg để bạn đọc có thể nắm được và có hướng sử dụng phù hợp.

0 / 5 (0Bình chọn)
Bình luận
Gửi bình luận
Bình luận